QUẢNG CÁO THĂNG LONG

   VP: Số 5 Biz Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: 04 6276 8666 - 3858 0287 / Fax: 04 3858 0287
E-mail: quangcao.inthanglong@gmail.com


  Hotline: 090 345 4055
0983 355 535

Trực tuyến

  • P. Thiết kế

    thietke.inthanglong

  • DỊCH THUẬT

    luyenthimynhan

  • P. Kinh doanh

    thanglong.pr

  • Hotline

    trinhlan77

  • Đang truy cập : 12
  • Tổng truy cập : 45333
10 bí quyết giúp bạn làm biển quảng cáo hiệu quả ( Phần 1)
10 bí quyết giúp bạn  làm biển quảng cáo  hiệu quả
10 lời khuyên trong bài viết này sẽ giúp bạn làm biển quảng cáo lôi cuốn và sống đọng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
Các nhà kinh doanh ngày nay sử dụng nhiều chiến lược khác nhau với nhiều mục đích khác nhau nhằm nâng cao  hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, nhưng có một yếu tố mà dường như bị bỏ quên là lời văn quảng cáo – nội dung câu chữ mà họ viết ra và truyền tải tới khách hàng.
Cho dù bạn  là một chuyên gia quảng cáo chuyên nghiệp hay nghiệp dư, việc rèn luyện và củng cố các kỹ năng biên tập dedeeuf quan trọng, bởi điều đó sẽ đảm bảo rằng cac nội dung làm biển quảng cáo của bạn đều chứa đựng nhiều thông tin giá trị. Một lời quảng cáo hay sẽ giúp người đọc hiểu cách chào hàng của bạn, hơn thế bạn sẽ hiểu được khách hàng sẽ phản ứng lại như thế nào.
lam-bien-quang-cao
Dưới đây là 5 lời khuyên giúp bạn soạn thảo những câu văn rõ ràng, lôi cuốn và sống động nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người.
Biết rõ các khách hàng của bạn
Ai là đối tượng mà các chiến dịch tiếp thị của bạn đang hướng tới? Hãy phác thảo bức tranh về khách hàng chủ yếu của bạn.  Hãy nghĩ về một ngày làm việc của họ. Nghĩ về những nhu cầu của họ. Đối với họ, điều gì là quan trọng nhất? Tình cảm của họ dành cho ai và cái gì? Họ bao nhiêu tuổi? Học đã mua sản phẩm, dịch vụ gì từ công ty bạn trong quá khứ?
Nắm chắc câu trả lời
Bạn cần nắm rõ câu trả lời cho các câu hỏi sau: Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn? Họ tìm thấy trong đó những lợi ích gì? Tại sao sản phẩm của bạn lại đáng chú ý hơn những mặt hàng khác tương tự. Những điểm khác biệt chủ yếu là gì?
Có một lời đề xuất  bán hàng cụ thể
Lời đề xuất bán hàng của bạn càng nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, bạn càng có nhiều cơ hội  nhận được phản hồi tích cực, các chuyên gia làm biển quảng cáo cho rằng lời đề xuất bán hàng phải có giá trị như một sự xúc tiến kinh doanh mà các đối thủ cạnh tranh không thể thực hiện được, dù trong quá khứ, hiện tại hay tương lai. Điều quan trọng là lời đề xuất phải đủ mạnh mẽ để lôi kéo các khách hàng mới đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
lam-bien-quang-cao
Thiết lập một mục tiêu
Mục tiêu sẽ thế hiện trên biển quảng cáo  của bạn sẽ là gì? Bạn sẽ hành động như thế nào để khiến mọi người quan tâm đến với sản phẩm dịch vụ mà bạn đăng cung cấp. Bạn cần phải trả lời cho câu hỏi này trước khi đặt bút viết đoạn văn quảng cáo. Nếu câu trả lời không rõ ràng với chính bạn, nó cũng sẽ không thể rõ ràng đối với người đọc.
Sử dụng một dòng tiêu đề cuốn hút
Đối với các chiến dịch tiếp thị, đặc biệt là tiếp thị bằng thư điện tử, bằng biển quảng cáo thì dòng tiêu đề chính là những gì tu hút mọi người đến với quảng cáo của bạn. Bạn cần phải thuyết phục người đọc rằng họ nhất định phải mở email , hay bức thư quảng cáo của bạn. Nội dung tiêu đề nên liên quan tới người đọc. Những từ ngữ thích hợp khác cho một tiêu đề  hấp dẫn nên là cái gì đó mới mẻ, độc đáo hoặc mang tính giới thiệu. Đồng thời, bạn nên giữ cho dòng tiêu đề không quá dài 50 ký tự, bao gồm cả các dấu cách.
Chúng tôi xin chia sẻ 5 bí quyết trên cho các bạn tham khảo trước, muốn biết thêm vui lòng đón đọc bài viết tiếp theo với 5 bí quyết làm biển quảng cáo còn lại nhé!
QUẢNG CÁO - IN ẤN THĂNG LONG
VP: Số 5 Biz Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: 04 6276 8666 - 3858 0287 / Fax: 04 3858 0287
E-mail: quangcao.inthanglong@gmail.com