QUẢNG CÁO THĂNG LONG

   VP: Số 5 Biz Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: 04 6276 8666 - 3858 0287 / Fax: 04 3858 0287
E-mail: quangcao.inthanglong@gmail.com


  Hotline: 090 345 4055
0983 355 535

Trực tuyến

  • P. Thiết kế

    thietke.inthanglong

  • DỊCH THUẬT

    luyenthimynhan

  • P. Kinh doanh

    thanglong.pr

  • Hotline

    trinhlan77

  • Đang truy cập : 12
  • Tổng truy cập : 45333
10 bí quyết giúp bạn làm biển quảng cáo hiệu quả(tiếp theo)
10 bí quyết giúp bạn  làm biển quảng cáo  hiệu quả
Cho dù bạn  là một chuyên gia quảng cáo chuyên nghiệp hay nghiệp dư, việc rèn luyện và củng cố các kỹ năng biên tập dedeeuf quan trọng, bởi điều đó sẽ đảm bảo rằng cac nội dung làm biển quảng cáo của bạn đều chứa đựng nhiều thông tin giá trị. Một lời quảng cáo hay sẽ giúp người đọc hiểu cách chào hàng của bạn, hơn thế bạn sẽ hiểu được khách hàng sẽ phản ứng lại như thế nào.
Dưới đây là 5 lời khuyên tiếp theo giúp bạn soạn thảo những câu văn rõ ràng, lôi cuốn và sống động nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người.
lam-bien-quang-cao
Viết một đầu đề hấp dẫn
Dòng tiêu đề có tác dụng để người đọc mở thư quảng cáo của bạn, sau đó đầu đề sẽ đưa họ vào phần nội dung. Bạn nên sử dụng một vài thuật ngữ thông dụng với thông điệp rõ ràng là Có cái gì cho tôi? Một câu hỏi dành cho bản thân bạn là Nếu các khách hàng chỉ đọc duy nhất đầu đề thì sao? Họ có biết đủ các thông tin về bạn và về những gì bạn đưa ra? Bạn nên thử viết từ 5 đến 10 dòng tiêu đề và từ 5 đến 10 đầu đề khác nhau, từ đó lựa chọn ra cái nào hiệu quả nhất. Mách bạn một mẹo nhỏ : dòng tiêu đề và đầu đề sẽ dễ dàng viết hơn sau khi bạn đã viết xong toàn bộ nội dung quảng cáo.
Tránh những từ ngữ không dứt khoát
Khi viết các tiêu đề, đầu đề , đề mục và nội dung quảng cáo, bạn cũng đừng sử dụng những từ ngữ kiểu ra lệnh trực tiếp. các từ viết tắt hay từ có ám chỉ. Đó là những từ như có thể, có lẽ, hy vọng, mong muốn, cố gắng, tuy nhiên, dường như, nỗ lực. Thay vào đó,bạn chỉ cần sử dụng các từ như sẽ và chắc chắn để miêu tả những gì mà sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ làm cho khách tin tưởng.
lam-bien-quang-cao
Đừng sử dụng thể bị động
Thể bị động sẽ làm suy yếu nội dung thông điệp của bạn, vì vậy bạn cần tránh xa dạng này. Dưới đây là một số ví dụ giúp bạn nhận ra sự khác biệt  10 mẫu thiết kế  mới được tạo ra và Chúng tôi đã tạo ra 10 mẫu thiết kế.
Trích dẫn lời của khách hàng cũ
Bạn có một nhận xét tốt từ một khách hàng nào đó về sản phaammr dịch vụ trong lá thư quảng cáo? Một trích dẫn  thuyết phục có thể bổ sung thêm độ tín nhiệm  cho chiến dịch của bạn, nhưng thông tin về khách hàng mà bạn trích dẫn phải rõ ràng chính xác. Việc đưa vào bản quảng cáo tên của họ, nơi sinh sống hay thậm chí là một bức ảnh, nếu nó thích hợp với quảng cáo của bạn, luôn là cách hiệu quả để truyền tải giá trị dịch vụ của bạn.
Giữ cho bản quảng cáo của bạn được sạch đẹp và súc tích
Sau khi viết xong lần phác thảo đầu tiên của bản quảng cáo, hãy đọc to lên. Bạn cũng nên để một ai khác đọc lại để xem liệu họ có hiểu thông điệp và lời kêu gọi hành động không? Trong khi biên tập, hãy cắt bỏ những từ ngữ không cần thiết và các ý kiến lặp lại. Bạn hãy xem liệu có thể giảm đucợ 30 -50 % nội dung ban đầu hay không?? Ngoài ra, những dấu gạch đầu dòng đẹp mắt và các phụ đề a, b, c,… sẽ khiến mọi người dẽ đọc hơn và việc cảm nhận cũng dễ dàng hơn – bởi vì phần lớn người đọc sẽ lướt qua trang quảng cáo trước khi quyết định có tiếp tục đọc chi tiết hay hơn không?
QUẢNG CÁO - IN ẤN THĂNG LONG
VP: Số 5 Biz Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: 04 6276 8666 - 3858 0287 / Fax: 04 3858 0287
E-mail: quangcao@inthanglong.vn - thietke@inthanglong.vn